Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Khi cơ thể con người bắt đầu vào giai đoạn trung niên, lão hóa sẽ đến với bạn như một quy luật tất yếu. Tuy nhiên, do các yếu tố khách quan khác, một số người có thể xuất hiện tóc bạc sớm hơn. Điều này khiến nàng cảm thấy lo lắng, tự ti vì mái tóc đã đôi chỗ hoa sương của mình. 

Dầu gội black hair

Black hair là loại sản phẩm dầu gội giúp đen tóc với thành phần từ thiên nhiên chính kaf lá henna đỏ. Đây được xem là một dưỡng chất phục hồi tóc và ngăn chặn tóc bạc sớm. Black hair là sự pha trộn tinh tế giữa henna tươi, hạt bồ hòn và dâu tây. Các thành phần tự nhiên này giúp làm sạch và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Dưỡng chất sẽ làm mềm tóc bạn, thấm vào các sợi tóc và phục hồi cấu trúc tóc. Đồng thời, dầu gội bổ sung sắc tố đen cho màu tóc, trả lại cho bạn mái tóc đen óng ả và tươi trẻ.

Dầu gội có công dụng làm đen tóc trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc với chất lượng kém, chủ yếu có chứa thành phần độc hại như chì, thuốc nhuộm vải hoặc các chất mạ kim loại… Những chất độc này có thể gây kích ứng da đầu, nặng thì có thể gây ung thư da và một số bệnh lý khác. Do đó, bạn cần cẩn trọng khi chọn mua dầu gội làm đen tóc.

Bạn cần chú ý trong việc chọn mua dầu gội làm đen tóc có nguồn gốc rõ ràng, thường là của Hàn Quốc với những hãng nổi tiếng như Gingsen, Solbol, Etude House…

Hàn quốc thường gắn mã vạch bắt đầu là 880, còn của Trung Quốc là 69, đây là cách đơn giản để nhận biết dầu gội làm đen tóc có chất lượng tốt.

Nếu muốn mua được hàng chính hãng, bạn nên đến những cửa hàng uy tín hoặc trang thương mại điện tử chính hãng để mua dầu gội làm đen tóc, không nên mua hàng trôi nổi ngoài thị trường.

acai berry collagen là loại dầu gội phục hồi và làm đen tóc an toàn cho mái tóc. Dầu gội tự nhiên này được bổ sung chiết xuất hoa dâm bụt và rau đắng biển. Đây là những thảo dược giúp trẻ hóa da đầu, nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Một thành phần đặc biệt trong sản phẩm là chiết xuất Nagarmotha. Đây là loại tinh dầu quý hiếm giúp ngăn ngừa tóc bạc, giữ lại màu tóc tự nhiên của bạn. Điểm cộng đặc biệt cho sản phẩm này là hương thơm thảo mộc dễ chịu giúp bạn cảm thấy thư giãn. Mùi hương này cũng sẽ vương lên tóc, mang lại cảm giác tươi mát suốt cả ngày cho phái đẹp.

Khadi Natural được biết đến là dòng dầu gội thảo dược nổi tiếng với phái đẹp trên thế giới. Dòng sản phẩm Green Apple + Conditioner nổi tiếng với tinh chất tự nhiên của táo xanh. Đây là loại trái cây có tác dụng như một “liều thuốc bổ” cho nhiều vấn đề về tóc. Táo xanh cung cấp vitamin A, B và C cho tóc của bạn. đặc biệt, dầu gội cũng chứa thành phần tự nhiên từ quả lý gai và neem. Những dưỡng chất này có hàm lượng carotene, sắt và chất chống oxy hóa dồi dào. Nhờ đó, những loại thảo dược này giúp tóc luôn bóng mượt và giữ được sắc tố của tóc. Đồng thời, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc nhiều hơn, giảm rụng và bạc tóc.

>> https://hangxin.com.vn/shop/delofil-500ml-dau-goi-xa-giu-mau-va-tri-gau-chinh-hang/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :