Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Dove Intense Repair – dầu gội đầu trị gàu phục hồi tóc hư tổn

Có rất nhiều người biết đến và sử dụng Dove với đặc tính có độ dưỡng ẩm cao điều này giúp tóc mềm mượt hơn, Được làm từ tính chất của hạnh nhân, hướng dương và bơ giúp cho dòng gội đầu này có mùi thơm dễ chịu, giúp trị các hư tổn của tóc.

Dong dầu gội này ngoài tính năng trị gàu, dưỡng tóc nó còn giúp làm tóc mềm mượt và bồng bềnh hơn. Tuy vậy sản phẩm này có thể khiến những ai bị da dầu sẽ nhanh bết tóc.

Bộ dầu gội Tsubaki

Bộ dầu gội, xả Tsubaki là sản phẩm phục hồi tóc hư tổn gãy rụng đến từ thương hiệu Shiseido- thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản và thế giới. Với thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà, sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong nuôi dưỡng, phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn. Không chỉ được yêu thích sử dụng tại Nhật Bản, bộ dầu gội Tsubaki còn là lựa chọn chăm sóc tóc hư tổn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Là con đẻ của thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà có công dụng hiệu quả trong nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, cung cấp độ ẩm cho mái tóc, hỗ trợ cân bằng tình trạng dầu, giúp mái tóc luôn suôn mượt.

Bên cạnh đó, trong thành phần của bộ dầu gội cặp của ý này bao gồm Arginine-một loại axit amin tự nhiên giúp lấp đầy các lỗ hổng trên tóc, hỗ trợ khôi phục cấu trúc bên trong sợi tóc. Thành phần chống UV giúp bảo vệ mái tóc khỏi tác động của các tia UV, duy trì độ đàn hồi tự nhiên cho mái tóc, Hương thơm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Dầu gội Pantene 

Đây là dòng sản phẩm đã có từ rất lâu trên thị trường châu âu bởi Hoffman- LaRoche. Thành phần Pro-Vitamin thấm sâu vào bên tại từng lớp của mỗi sợi tóc. Hai thành phần trọng yếu tạo nên hỗn hợp Pro-Vitamin: Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether – sẽ phối hợp cùng nhau tạo nên công thức phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc óng ả linh hoạt từ bên trong. Được sản xuất với công thức tiên tiến, dòng sản phẩm Pantene ProV Total Damage Care giúp chăm sóc tóc hư tổn, làm sạch mà không gây khô hay tổn hại cho mái tóc và da đầu, được đặc chế chuyên biệt cho mái tóc yếu, tại hiện trạng gãy, rụng , khô xơ,…

Dầu gội Pantene là một trong những thương hiệu dầu gội rất được tin dùng, không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà giá cả lại rất phù hợp với khách hàng.

Sunsilk mềm mượt diệu kỳ- Sunsilk

Được sản xuất tại Anh vào năm 1954 Sunsilk nhanh chóng được tin dùng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới - giúp hàng triệu cô gái giải quyết những nỗi lo về mái tóc. Sunsilk đồng sáng tạo cùng chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế đến từ London- Thomas Taw cho ra đời dầu gội và dầu xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất với năm tinh dầu tự nhiên, nuôi dưỡng sâu mà không gây bết dính tóc. Sunsilk áp dụng công thức mới tạo tác động kép, cải thiện tốt đối với những mái tóc xơ rối, không vào nếp, giúp thấm sâu và nuôi dưỡng các sợi tóc và tạo nên lớp màng bảo vệ xung quanh tóc giúp lưu lại dưỡng chất bên trong tóc. Với hương thơm vô cùng dịu nhẹ, sẽ giúp các bạn thoải mái hơn.khi sử dụng

>> Loại dầu gội phục hồi hư tổn tốt nhất hiện nay: https://hangxin.com.vn/dau-goi-phuc-hoi-toc-hu-ton/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :