Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Teo tinh hoàn phải làm sao ?

Khi bạn mắc phải chứng bệnh này thì phải làm sao, tinh hoàn là bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống sinh sản của phái mạnh. Tinh hoàn sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng, tham gia sản xuất hormone testosterone nam giới. Do đó, bất cứ một triệu chứng bất thường nào của tinh hoàn, trong đó có bệnh teo tinh hoàn, luôn khiến quý ông lo lắng, sợ hãi, bất an.

Theo ý kiến của một vị bác sĩ nổi tiếng cho biết Teo tinh hoàn là bệnh hoàn toàn có thể chữa trị khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phương pháp. Chính vì vậy, cách tốt nhất là người bệnh nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, từ đó đưa ra biện pháp can thiệp và điều trị hiệu quả

Dựa theo tình trạng khi được thăm khám mà bác sĩ sẽ dựa vào từng nguyên nhân và mức độ của bệnh mà sẽ tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp, đó là:

Nếu teo tinh hoàn do xoắn hoặc bị giãn tĩnh mạch thừng tinh thì có thể áp dụng phương pháp tiểu phẫu thắt tĩnh mạch bị tháo xoắn hoặc bị giãn.

>> giãn tĩnh mạch thừng tinh uống thuốc gì

Nguyên nhân teo tinh hoàn một bên do yếu tố sinh lý

Đối với nam giới bị teo 1 bên của tinh hoàn chủ yếu là do yếu tố sinh lý thường có mức độ nguy hiểm nhẹ hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà nam giới được phép chủ quan. Bạn hãy chủ động trong việc đi thăm khám kịp thời, để được bác sĩ tư vấn nhằm khắc phục căn bệnh càng sớm càng tốt một cách hiệu quả. Cụ thể những nguyên nhân đó là:

Khi nam giới gặp phải các chấn thương trong quá trình quan hệ tình dục quá mức, vận động sai tư thế,...

Nam giới gặp phải vấn đề về tinh hoàn như Là tình trạng tinh hoàn chui qua lỗ ống bẹn lọt vào ổ bụng. Cùng với nhiệt độ cao và sự chèn ép của các cơ quan đã khiến cho tinh hoàn không thể hoạt động bình thường và teo dần.

Nếu như nam giới thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, stress sẽ phản ứng làm các cơ trơn ở vùng kín co thắt, cản trở máu lưu thông đến tinh hoàn và dần dần khiến tinh hoàn teo nhỏ, Sự mất cân bằng của hóc môn: Sự mất cân bằng nội tiết đôi khi có thể gây teo tinh hoàn. Nếu cơ thể được thúc đẩy để sản xuất ít testosterone, tinh hoàn có thể bắt đầu co lại. Một số nguyên nhân tiềm ẩn gây mất cân bằng nội tiết tố làm ức chế sản xuất testosterone bao gồm: Liệu pháp thay thế testosterone, Dùng estrogen (hóc môn sinh dục nữ),...

>> teo tinh hoàn có phải là nguyên gây vô sinh: https://benhnany.com/benh-ly/benh-vo-sinh-hiem-muon-benh-ly/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :